เผยสองเกม Sony BDPS790 3D Blu-ray Player อิตาลีมาแรง

Sony BDPS790 3D Blu-ray Player with Wi-Fi

Sony BDPS790 3D Blu-ray Player

Sony BDPS790 อิตาลีเชื่อยังมีลุ้นเข้ารอบ เผยสองเกมที่ผ่านมาหมดแรง 3D Blu-ray ทีมชาติอิตาลี ยังเชื่อมั่นว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ โดยเกมนัดสุดท้าย อิตาลี layer ะ ไอร์แลนด์ ให้ได้

อดีตกุนซือ  Sony BDPS790 “เรายังคิดว่าเราจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ทางทฤษฎีแล้วเรายังไม่ได้ตกรอบ 3D Blu-ray เราใช้โอกาสเปลือง ผมคิดว่าทิมไม่ได้สูญเสียรูปแบบการเล่น Player เพียงแต่เราดร๊อปลงไปหลังผ่านไป 60 นาที” สองเกมที่ผ่านมา พอถึงจุดหนึ่งของเกมเราเกิดอาการล้า เราต้องพักผ่อนให้เต็มที่และต้องพยายามบริหารการใช้พละกำลังให้ดี

Leave a comment

Recent Posts