ทางแยกที่ผ่าน Brother HL-5340D High Speed Laser Printer มานั่น

Brother HL-5340D High Speed Laser Printer with Duplex

Brother HL-5340D High Speed Laser Printer

ทำอย่างไร Laser Printer  จะสามารถเรียกได้ว่า ใช้ชีวิตอย่างคนมีค่า และอยู่อย่างคุ้มค่า Brother HL-5340D High แยกสายที่สองเดินเข้ามาในชีวิต ทางแยกอีกทางแยกหนึ่งที่หลงฉันดันหลงคิดไปว่าเป็นเหมือนจุดสิ้นสุดของหนทางอันยาวไกลในชีวิตของฉัน แต่‘ฉันคิดผิด’มันกลับเป็นทางแยกที่เป็นจุดเริ่มต้นต่างหาก จุดเริ่มต้นของหลายสิ่งที่ฉันเองก็ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาในชีวิตของฉัน แล้ววันหนึ่งฉันกลับพบทางแยกต่างๆมากมายในเส้นทางที่ฉันเองเคยเชื่อเสมอว่ามันคงเป็นถนนสายหลักที่ไม่มีทางแยกให้ฉันต้องเลือกอีก ฉันพบว่ามันกลับเต็มไปด้วยเส้นทางมากมายจนฉันอดไม่ได้ที่จะรู้สึก ‘สับสน’ กับเส้นทางเหล่านั้นไม่ได้ เส้นทางที่ฉันเองก็ไม่แน่ใจ ไม่เข้าใจเหมือนกัน เพียงแต่เมื่อรู้สึกตัวอีกที ณ วันหนึ่ง Brother HL-5340D High เดินอยู่บนเส้นทางนี้เสียแล้ว เส้นทางอันยาวไกล เส้นทางที่ได้สอนเรื่องราวต่างๆมากมายให้กับฉัน เรื่องราวต่างๆที่เข้ามาสอนให้ฉันรู้ว่า โลกของ Laser Printer ที่ผ่านมามันเหมือนอยู่ในแค่เขตกะลาครอบ ความรู้ที่เคยมีเปรียบเสมือนความรู้แค่เพียงหางอึ่ง ความเข้าใจโลก เข้าใจชีวิต ที่หลงเข้าใจ มันไม่เคยมีอยู่จริง หลายครั้งฉันได้แต่ถามตัวเองว่า ‘นี่ฉันกำลังทำอะไรกัน’ แล้วคำถามที่ค้างใจ

Leave a comment

Recent Posts